28 กุมภาพันธ์ 2551

ผลพลอยได้

ภาพเล่านี้เป็นภาพที่ผมถ่ายด้วยความบังเอิญหรือไม่ได้ตั้งใจที่จะไปถ่ายมันนั่นเอง ซึ่งมันไม่ค่อยจะเป็นวิธีการถ่ายรูปของผม จากปกติเวลาที่ผมอยากจะออกไปถ่ายรูปผมก็จะแบกกล้องแล้วก็ออกผจญภัยไปในสถานที่ต่างๆโดยที่มีความคาดหวังว่า จะได้เจอกับสิ่งที่ผมต้องการ
แต่การที่ได้ภาพถ่ายที่มาจากการที่ออกไปทำงานอย่างเดียว คือออกไปถ่ายแท็กซี่ในมุมเดียวและอย่างเดียว แต่นี่มันเป็นสิ่งที่ผมออกนอกลู่นอกทางจากเป้าหมายการทำงาน แค่เพียงเท่านั้นมันก็กลับได้ภาพที่ผมชอบด้วยซำ้ไป อาจจะไม่ได้เอาไปส่งอาจารแต่ก็ได้ความชอบส่วนตัวผม
อาจารย์คงเข้าใจนะครับว่ามำไมงานที่ผมทำถึงไม่ค่อยออกมาสมบูรณ์ ออกนอกลู่นอกทางมันเป็นนิสัยของผมซ่ะแล้ว ขำๆครับ.




ไม่มีความคิดเห็น: