28 กุมภาพันธ์ 2551

รถใหญ่ไล่รถเล็ก

อันนี้ก็เป็นอะไรเล็กๆน้อยๆที่ผมถ่ายมาแต่ไม่ได้ใช้งาน แต่ถ้าเราหัดหันมามองอะไรที่ไม่ใช่ประเด็นหลักของเรา แล้วรู้จักการจัดระเบียบการมองของเราในแง่มุมอื่นบ้าง มันก็สนุกดีน่ะครับ ของพวกนี้มันก็เป็นสิ่งที่ผมเห็นอยู่ทุกๆวันอยู่แล้วแต่ก็ไม่เห็นจะอยากยกกล้องขึ้นมาถ่ายเลย แต่พอตอนที่ตั้งใจจะไปถ่ายแท็กซีี่ผมดันกลับอยากถ่ายอย่างอื่น ทำให้ผมรู้ได้ว่าไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อเลยสำหรับการที่เราจะอยู่กับอะไรสักอย่าง และอยู่กับมันแบบจิงๆ มันไม่ใช่ว่าอยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างเดียวแล้วเราจะได้แต่สิ่งนั้น ผมเชื่อมั่นในความสัปดลของคนเรา แต่มันก็คงจะดีน่ะถ้าอาจารย์เออ ออ ตามผม นี่แหละผมว่าข้อดีของ Observation.

ไม่มีความคิดเห็น: